Thiết kế profile phải hiểu rõ được khách hàng của mình là ai và họ cần gì ?

Chắc hẳn nhiều người cũng hiểu rằng, ngoài những hình ảnh được cung cấp, chỉnh sửa hay đã lên những ý tưởng, thiết kế profile một cách chân thực, hấp dẫn, bắt mắt, ấn tượng, sinh động và cuốn hút

Ngày đăng: 14-06-2017

13 lượt xem

Profile là một bức tranh toàn cảnh doanh nghiệp, tóm lược tất cả những sức mạnh nội tại vốn có, năng lực thực hiện của một công ty. Thông qua đó, đối tác hay khách hàng sẽ nhìn nhận được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề hoạt động của công ty một cách khách quan, chi tiết và đầy đủ nhất. Nhưng muốn thiết kế profile chuyên nghiệp thì phải hiểu rõ được khách hàng của mình là ai và họ đang cần gì ?

Muốn thiết kế profile chuyên nghiệp thì phải hiểu rõ được khách hàng của mình là ai và họ đang cần gì

Muốn thiết kế profile chuyên nghiệp thì phải hiểu rõ được khách hàng của mình là ai và họ đang cần gì

Hiện nay các doanh nghiệp đang dần thừa nhận được tầm quan trọng của thiết kế profile và nó được coi là thứ đúc kết những tinh hoa văn hóa cho công ty họ. Chắc hẳn nhiều người cũng hiểu rằng, ngoài những hình ảnh được cung cấp, chỉnh sửa hay đã lên những ý tưởng, thiết kế profile một cách chân thực, hấp dẫn, bắt mắt, ấn tượng, sinh động và cuốn hút, nội dung của profile là yếu tố không thể thiếu, một điều căn bản nhưng lại biết cách làm khó các doanh nghiệp hơn tất thảy. Nên họ sẵn sàng bỏ ra nhiều chi phí đầu tư để sở hữu những câu từ có giá trị,tác dụng, thể hiện được bộ mặt của công trên tầm vĩ mô.

Hiện nay các doanh nghiệp đang dần thừa nhận được tầm quan trọng của thiết kế profile và nó được coi là thứ đúc kết những tinh hoa văn hóa cho công ty họ

Hiện nay các doanh nghiệp đang dần thừa nhận được tầm quan trọng của thiết kế profile và nó được coi là thứ đúc kết những tinh hoa văn hóa cho công ty họ

Vậy qua những kinh nghiệm được công ty TNHH ngôi sao thông minh chia sẻ dưới đây, thì liệu rằng có bí quyết nào để sáng tạo ra được một khối lượng nội dung vừa đúng, vừa đủ lại vừa hay cho cuốn profile của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được thiết kế profile phải hiểu rõ được khách hàng của mình là ai và họ cần gì hay không? Đầu tiên muốn biết khách hàng của mình là ai hãy cung cấp các thông tin hữu ích bằng những ngôn từ thông dụng. Hãy lấy ngôn ngữ làm cốt lõi để thể hiện những thông điệp chủ chốt và trình bày một cách dễ hiểu đối với hồ sơ năng lực của công ty bạn. Để bất kỳ ai, từ khách hàng, người ngoài chuyên môn cho đến dân trong ngành ai cũng có thể đọc và nắm bắt được nội dung ấy .

Hãy lấy ngôn ngữ làm cốt lõi để thể hiện những thông điệp chủ chốt và trình bày một cách dễ hiểu đối với hồ sơ năng lực của công ty bạn

Hãy lấy ngôn ngữ làm cốt lõi để thể hiện những thông điệp chủ chốt và trình bày một cách dễ hiểu đối với hồ sơ năng lực của công ty bạn

Vì nếu như chẳng may họ không hiểu bạn viết gì trong cuốn profile thì coi như nó vô tác dụng. Vậy thì dĩ nhiên khách hàng sẽ khó mà tiếp cận gần hơn với công ty bạn chứ chưa nói gì đến vấn đề hợp tác và kinh doanh. Nói vậy không có nghĩa là bạn không thể đề cập đến những nội dung mang tính chất chuyên môn hoặc trình độ cao làm nên thương hiệu của công ty trong khi thiết kế profile. Nhưng hãy miêu tả chúng bằng những ngôn từ thông dụng, dễ hiểu và có thể nắm bắt nhất.

Hãy bộc lộ cá tính của doanh nghiệp một cách chân thành khi thiết kế profile

Hãy bộc lộ cá tính của doanh nghiệp một cách chân thành khi thiết kế profile

Tiếp theo hãy bộc lộ cá tính của doanh nghiệp một cách chân thành khi thiết kế profile. Bạn có nghĩ rằng cuốn profile công ty chỉ mô tả tốt về sản phẩm hoặc dịch vụ là đủ ? Niềm tin của khách hàng không dễ lấy thế đâu nên đừng vô tình đánh mất nó. Ngược lại, nếu như bạn thổi vào đó linh hồn, cá tính doanh nghiệp và văn hóa công ty theo cách chân thành nhất, chắc chắn sẽ khơi dậy lòng tin trắc ẩn của khách hàng mà không phải chờ bạn đến tận nơi bàn bạc.

Khẳng định giá trị cốt lõi của công ty trong khi thiết kế profile

Khẳng định giá trị cốt lõi của công ty trong khi thiết kế profile

Cuối cùng hãy khẳng định giá trị cốt lõi của công ty trong khi thiết kế profile. Đương nhiên, những nét riêng biệt trong quá trình tạo dựng sự nghiệp và phát triển của công ty bao gồm những thành tích nổi bật hay các giải thưởng cao quý, những đóng góp xã hội hữu ích cho cộng đồng… là những nội dung không thể thiếu trong cuốn profile công ty. Điều này để minh chứng cho khách hàng, đối tác của doanh nghiệp thấy rằng công ty bạn hoàn toàn xứng đáng nhất một cách đầy thuyết phục và gây ấn tượng. Vì vậy khi thiết kế profile phải hiểu rõ được khách hàng của mình là ai và họ đang cần gì thì mới thành công được. Truy cập vào website: thietkeprofile.com.vn để tìm kiếm thông tin hữu ích nhé.

 

Từ khóa: thiết kế profile, thiet ke profile

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha