Thiết kế profile
Trang chủ»Kiến thức

Lên nội dung chuẩn khi thiết kế profile cho công ty bất động sản

22/05/2019

Đối với những công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản việc thiết kế profile chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Nó là công cụ giao tiếp để doanh nghiệp có thể chứng minh được năng lực của mình với đối tác và khách hàng khi tham gia các dự án hay gọi vốn đầu tư. Những gợi ý về nội dung dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra một bộ hồ chuyên nghiệp và uy tín nhất cho công ty.

Thư ngỏ trong profile

Với những hồ sơ năng lực chuyên nghiệp của các doanh nghiệp khác bạn sẽ thấy profile thường bắt đầu bằng thư ngỏ của chủ doanh nghiệp. Nó là một phần nhỏ không thể thiếu, được xem như một lời chào gửi đến những người đang đọc hồ sơ từ toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty gửi đến vậy.

Thông tin giới thiệu về doanh nghiệp

Tất nhiên rồi, đây là phần không thể thiếu để người đọc có thể biết bạn là ai, bạn đang hoạt động ở lĩnh vực gì?...Nội dung này thường sẽ thể hiện thông tin chung về công ty, quá trình hình thành và phát triển, nhân sự chủ chốt, phòng ban, tầm nhìn, sứ mệnh…một cách ngắn gọn, súc tích.

Giới thiệu lĩnh vực kinh doanh

Phần này sẽ giới thiệu đầy đủ về các lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Nói về phân khúc mục tiêu của mình để làm nổi bật sự khác biệt. Bạn cần sử dụng hình ảnh để minh họa được quy mô và thế mạnh của công ty.

Giới thiệu các dự án đã tham gia

Mục đích của phần này là để người đọc thấy được năng lực, quy mô thật sự của công ty bạn. Những công trình, dự án mà bạn đã tham gia là minh chứng dễ dàng thuyết phục khách hàng và đối tác của bạn nhất.

Nếu doanh nghiệp bạn đã tham gia nhiều dự án hãy kể ra các dự án nổi bật, tiêu biểu nhất để giới thiệu chi tiết. Với các dự án nhỏ bạn có thể cho vào danh sách phụ lục phía sau để người đọc có thể tham khảo thêm.

Đối tác tiêu biểu

Cũng như quy mô các dự án tham gia, danh sách những đối tác tiêu biểu bạn đã từng hợp tác sẽ thể hiện được tầm vóc của doanh nghiệp. Với một hồ sơ có nhiều đối tác lớn và uy tín người đọc sẽ thay đổi ngay cách nhìn đối với bạn.

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có nhiều đối tác hãy tập trung vào những ý tưởng hay các công trình đã thực hiện để gây ấn tượng.

Thông tin và địa chỉ liên hệ

Luôn luôn có thông tin địa chỉ liên hệ để người ta có thể tìm đến bạn khi thật sự có nhu cầu. Đặc biệt, bạn cần có những lời mời kêu gọi hành động, hợp tác để khuyến khích họ liên hệ với bạn.

Trên đây là những nội dung cơ bản không thể thiếu khi thiết kế profile cho các công ty bất động sản, xây dựng. Từ những điều cơ bản trên bạn có thể sáng tạo thêm để có được một cuốn profile chuyên nghiệp thu hút, ấn tượng nhất với người đọc.

Tin liên quan

  • Liên hệ ngay thietkeprofile.com.vn - chuyên thiết kế catalogue đẹp chuẩn

    Liên hệ ngay thietkeprofile.com.vn - chuyên thiết kế catalogue đẹp chuẩn

    09/04/2018
    Xem thêm →
  • Thiết kế profile chuyên nghiệp chuẩn mẫu quốc tế

    Thiết kế profile chuyên nghiệp chuẩn mẫu quốc tế

    13/03/2018
    Xem thêm →
  • Làm sao để thiết kế profile thật ấn tượng ?

    Làm sao để thiết kế profile thật ấn tượng ?

    28/06/2019
    Profile là thông điệp truyền tải nội dung về khả năng của bạn công ty bạn đến khách hàng
    Xem thêm →
  • Bí quyết thiết kế profile bất động sản chuyên nghiệp

    Bí quyết thiết kế profile bất động sản chuyên nghiệp

    06/03/2019
    Khi thiết kế profile bất động sản, ngoài việc cung cấp thông tin đầy đủ, concept nhất quán với nhận diện thương hiệu, profile công ty bất động sản chuyên nghiệp còn góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng hiệu quả bán dự án cho chủ đầu tư.
    Xem thêm →

Sản phẩm liên quan

  • CJ
  • Profile D2D
  • Profile Nam Vĩnh Uyên
  • Profile AGIFISH

Bạn cần thiết kế profile công ty chuyên nghiệp?

Liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên thiết kế từ thietkeprofile.com.vn. Chắc chắn mẫu profile công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhân đôi cơ hội thắng thầu!!!

© 2019 thietkeprofile.com.vn. All rights reserved.