Thiết kế profile
Trang chủ»Kiến thức

Nội dung chuẩn cho profile công ty cung cấp dịch vụ

28/03/2019

Profile là một ấn phẩm giới thiệu về doanh nghiệp không thể thiếu khi làm kinh doanh, đặc biệt khi bạn muốn gây ấn tượng chuyên nghiệp đối với nhà đầu tư, đối tác, khách hàng.

Với những doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ chứ không phải sản phẩm hữu hình, việc thiết kế profile cũng sẽ có những khác biệt nhất định mà doanh nghiệp cần lưu ý.

Nội dung profile công ty cung cấp dịch vụ

Giới thiệu về doanh nghiệp

Cũng như các profile thông thường khác, trong phần giới thiệu doanh nghiệp, profile nên đưa được những thông tin tổng quan và đầy đủ về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và súc tích.

Trong đó thường sẽ có các phần sau:

  • Thông tin chung
  • Quá trình hình thành phát triển
  • Tầm nhìn
  • Sứ mệnh
  • Giá trị cốt lõi
  • Ban lãnh đạo – Nhân sự

Quy trình dịch vụ

Khi doanh nghiệp bạn không bán một sản phẩm hữu hình để chụp hình và đưa vào giới thiệu trong các tài liệu ấn phẩm truyền thông, tốt nhất nên mô tả dịch vụ bằng cách nêu lên quy trình dịch vụ của bạn một cách thuyết phục qua hình ảnh thiết kế đẹp và rõ ràng, chỉ ra được rằng trong quy trình đó có điều gì đặc biệt khiến khách hàng nên lựa chọn Công ty bạn chứ không phải một công ty khác trong ngành.

Con người, thiết bị công nghệ và cơ sở vật chất

Cùng với con người thì cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng đóng góp vào chất lượng dịch vụ. Do chất lượng này không hữu hình nên việc nhấn mạnh tới sự vượt trội trong các yếu tố đầu vào của dịch vụ sẽ là một lời hứa hẹn về chất lượng mà khách hàng mong muốn.

Ví dụ: Thiết bị của doanh nghiệp bạn có xuất xứ uy tín? Công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế? Nhân viên thực hiện dịch vụ được đào tạo bài bản? v.v.

Danh sách đối tác, khách hàng

Danh sách đối tác cũng khá quan trọng trong việc thể hiện được bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp, và cho thấy đây là một doanh nghiệp uy tín được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành.

Chứng nhận của khách hàng

Như đã nói, chất lượng dịch vụ được đo lường bởi cảm nhận khách hàng và sẽ được đánh giá rất khác biệt nhau theo từng khách hàng một. Doanh nghiệp có thể cân nhắc đưa vào profile một số chứng nhận dịch vụ của khách hàng, tương tự như phần công trình hoặc dự án trong một số ngành khác.

Trên đây là một vài gợi ý chung về thiết kế profile cho một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Với mỗi ngành nghề, yêu cầu có thể sẽ có khác biệt đôi chút. Để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ thietkeprofile.com.vn

Tin liên quan

  • Liên hệ ngay thietkeprofile.com.vn - chuyên thiết kế catalogue đẹp chuẩn

    Liên hệ ngay thietkeprofile.com.vn - chuyên thiết kế catalogue đẹp chuẩn

    09/04/2018
    Xem thêm →
  • Thiết kế profile chuyên nghiệp chuẩn mẫu quốc tế

    Thiết kế profile chuyên nghiệp chuẩn mẫu quốc tế

    13/03/2018
    Xem thêm →
  • Làm sao để thiết kế profile thật ấn tượng ?

    Làm sao để thiết kế profile thật ấn tượng ?

    28/06/2019
    Profile là thông điệp truyền tải nội dung về khả năng của bạn công ty bạn đến khách hàng
    Xem thêm →
  • Bí quyết thiết kế profile bất động sản chuyên nghiệp

    Bí quyết thiết kế profile bất động sản chuyên nghiệp

    06/03/2019
    Khi thiết kế profile bất động sản, ngoài việc cung cấp thông tin đầy đủ, concept nhất quán với nhận diện thương hiệu, profile công ty bất động sản chuyên nghiệp còn góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng hiệu quả bán dự án cho chủ đầu tư.
    Xem thêm →

Sản phẩm liên quan

  • CJ
  • Profile D2D
  • Profile Nam Vĩnh Uyên
  • Profile AGIFISH

Bạn cần thiết kế profile công ty chuyên nghiệp?

Liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên thiết kế từ thietkeprofile.com.vn. Chắc chắn mẫu profile công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhân đôi cơ hội thắng thầu!!!

© 2019 thietkeprofile.com.vn. All rights reserved.