Profile công ty quảng cáo truyền thông sẽ đem lại cảm giác tin tưởng và cảm nhận chuyên nghiệp của khách hàng đối với công ty. Vì vậy việc đầu tư vào thiết kế cuốn tài liệu này phải thật kỹ lưỡng
Với doanh nghiệp đặc thù như ngành truyền thông, quảng cáo, cách duy nhất để khách hàng tin tưởng là chỉ ra được những điểm mạnh của công ty, những hiệu quả của những dự án thực. Cuốn hồ sơ năng lực sẽ góp phần nêu bật được những điều đó mà không cuốn tài liệu nào tốt bằng.
Việc cầm trên tay cuốn hồ sơ này, bất kể khách hàng nào xem cũng có thể nắm được thông tin chung nhất về doanh nghiệp từ tên, năm thành lập, hệ thống cơ sở vật chất, bộ máy nhân sự, trang thiết bị, kinh nghiệm, khách hàng, dự án tiêu biểu.
Mỗi thứ tài liệu trong nhận diện thương hiệu công ty sẽ có một vai trò riêng. Ví như catalogue thì cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, brochure thì cung cấp thông tin về một sản phẩm/dịch vụ nào đó, hay sự kiện tiêu biểu. Website là tổng hợp của rất nhiều thông tin. Chỉ riêng có cuốn profile là tài liệu ngắn gọn, súc tích mà đầy đủ ý nghĩa nhất về doanh nghiệp, là minh chứng hùng hồn và rõ nét nhất giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua những tài liệu quý báu này.
Đúng như tên gọi của nó là nêu bật năng lực của công ty, để chỉ cho khách hàng thấy rằng, công ty tôi có đủ năng lực, kinh nghiệm để nhận dự án này. Trả lời trọng tâm vào các câu hỏi sau:
Liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên thiết kế từ thietkeprofile.com.vn. Chắc chắn mẫu profile công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhân đôi cơ hội thắng thầu!!!